‘Talk Less Do More’ ee quotation most of the situations, most of the incidents lo chala times chuse untam. Kondaru edo cheddam ani oo kangaru padi poyi ededo commit ayyi flow lo anni cheppestha untaru alanti variki kontha mandi experienced persons icche chinna advice ‘takkuva matladu ekkuva pani cheyyu’.
Ee evergreen advice vindaniki ela unna follow aithay vacche result matram kacchitanga better ani chepocchu. Manalo chala varaku ‘matallo cheppedi chetallo chupincham’ manam eppudu aithay takkuva matladi ekkuva pani cheyadam start chestamo appude manam anukuna goals reach avadaniki helpful avtundi.
Here are some 7 ‘Talk Less Do More’ success mantras which will definitely help you.
1. Consider how much time you spend talking and how much time you spend actually committing to what you talk about.
Kondaru ade pani ga matladtha untaru but definite ga vallu em matladaro ardam aithay ottu. Matladatam tappu kadu but panikocchedi matladtunnam, entha rubbish matladthunnam anedi definite ga estimate chesukovali.
2. If you feel that there’s an imbalance, make a decision to try and talk less and do more.
Edaina work start chese mundu ala chestham ila chestham ani urike matalu chepadam kakunda. Aa pani chesi chupiste inka konchem avthali variki kuda manam ante oka respect untadi.
3. Next time you start talking about something you’re going to do – stop and actually put a step into action.
Edaina topic or discussion lo involve aiyye mundu dani mida entha clarity of thought and command unado anedi check chesukuni matladam valla chala help avtundi. Next time you won’t do same mistake again trust me.
4. Plan some time each week for silence.
Ila cheyadam valla konchem creative thoughts and new ideas vastayi. And more importantly ila cheyadam valla simple ga you’ll get time to focus on what’s important to you.
5. Instead of letting your mouth control, you start to become really conscious of what you’re talking about.
First lo konchem mimmalni meeru oka glass lo restrict cheskuntunam anna feel vacchina, aa taruvata you will understand the power of this.
6. Consider what you’re about to say before you say it – if it’s not worthy then you still have time to keep quiet.
Manam evaritho edaina matladali anna okati rendu sarlu alochinchi matladatam valla chala manake macnhidi. Enduku ante tongue slip ayyi ediana cheppam anukondi malli adi chesi tirali and flow lo okko sari konchem advance ga edo okati anestham. Ala avthali person hurt ayyi manam hurt ayyi idi antha avasaram antara?
7. Enjoy all of the extra time you have available to you now that you have exchanged unnecessary chitchat for invaluable action.
Avasaram lekunda argue, debate, and unnecessary conversations cheyadam valla there is no use. So max matladi taginchaka leisure time lo things anni proper ga plan chesukoni matladithe manaki mana edugudala ki chala help avtundi.