Sagi Laxmi Venkatapathy Raju, Mohammad Azharuddin, V.V.S.Laxman, ee legendary cricketers mana telugu states nundi viru antha Indian cricket team lo key roles play chesina vallu. Next Venugopal Rao , Ambati Rayudu lanti players India team ki select aiyyina test matches lo debut kuda cheyaleka poyaru.
Mohammad Azharuddin, VVS Laxman lanti star test cricketers ni icchina mana telugu states nundi last 19 years lo okaru ante okaru kuda test match probables or extra player category select avvaledu. Kani ippudu first class cricket lo manchi track record unna mana telugu state cricketer ‘Hanuma Vihari’, England tho jarguthunna test cricket ki select ayyi record break chesadu.
Here everything you need to know about talented cricketer ‘Hanuma Vihari’.
1. Born in Kakinada, Andhra Pradesh, India on 13 October, 1993.
2. Vihari, first class lo Andhra Pradesh player ga untu, ippati varaku total 63 matches lo 5,142 runs score chesadu.
3. Right Handed batsman ayyina Vihari, 59.79 batting average tho adina 63 matches lo 15 centuries, and 24 half-centuries score chesadu.
4. Vihari scored his first triple century, making 302* not out for Andhra Pradesh against Odisha in the 2017, Ranji Trophy.
5. Same 2017–18, Ranji trophy season lo six matches adina Vihari 752 runs tho top scorer ga nilichadu.
6. Ee performance chusina Indian Cricket selectors recent ga jarguthunna England Vs India test series ki select chesaru. First four tests ki stands lone unna Vihari ninna start ayyina Oval 5th test tho career start chesadu.
7. Vihari became the 292nd player to make Test debut for India.
Wirally, wishes Hanuma Vihari a great success and all the best for his future.