Mosquitoes kurchunte chalu…podduna night ani theda lekunda kuttesthu untayi. Even intloki kuda vacchesi thega ibbandi pettestuntayi ee domalu. Illu antha clean ga unna…idhe paristhithi, kani assala intlone kadu oka village lone domalu levu ante nammuthara? Adi kuda mana telugu state lo.
Yes, meeru vinnadhi nijame mana telugu state lo…oka village undi. Ee village lo open drainages undavu, mosquitoes assala undavu and Dengue cases tho public hospitals ki vellina incident last 2014 nundi okkati ante okkati kuda ledu.
Mosquitoes & Dengue free village ekkado ledu mana Telangana lo unna Siddipet lo undi. Ee village peru Ibrahimpur 2013 ki mundhu anni villages lage, ikkada open drainages undevi, mosquitoes undevi, Dengue cases undevi common eh. Kani ippudu kadu.
This is how Ibrahimpur and Villagers turned village into Mosquitoes and Dengue Free:
2013 ki mundu varaku ee village lo seasonal diseases, ekkada chusina mosquitoes chala heavy ga undevi. Diniki elagaian check pettali ani appati Sarpanch Kumbala Lakshmi garu villagers, village lo peddavalatho kalisi discuss chesaru. Ee village Harish Rao constituency loki ravadam tho ayana kuda village ni adopt chesukuni bucket list prepare chesukunnaru.
* First village lo rain and drainage water flow ni apadaniki prathi intlo oka potholes(ఇంకుడుగుంతలు) construction chesukunnaru.
* Must and should Bathrooms in every home in the village and no one allowed to open urination and defecation
* Open drainages ki chek pettaru, prathi intlo garbage ni collect chesukuni dry and wet wastage ni separate cheyadam start chesaru.
* Village lo and Village chuttu Rainwater Harvesting Pits ni construct chesukunnaru. Anthe kadu konni mokkalanu plant chesthe avi ippudu 15,000 trees ga marayi.
* Separate sheds for cattle goats, buffalos, cows to sheep in village outskirts.
* Water Plant ni install chesukuni village lo prathi intiki pure drinking water vacchela plan chesukunnaru.
* They constructed and developed a Park in village and Community Hall
Ila pratidi point to point care tisukuni ee roju village ni clean and hygiene ga tayaru chesukunnaru. Andhuke ee village lo ippudu mosquitoes levu, since 2014 nundi Dengue, Malaria lavti viral and seasonal disease tho okka case kuda register kaledu.
Foreign Delegates from 70 countries and 25,000 visitors from different parts visited this role model village.
Ee role model village ni ippati varaku 70 countries nundi vacchina foreing delegates and officers vacchi chusi compliments icchi vellaru. Idi kakunda mana telugu states nundi 25,000 visitors ee village ni vist chesaru.
The village is ideal after gone cashless and became First South Indian Cashless Village in 2016.
Ibrahimpur village with 1200 population decided to go cashless and they did it way back in 2016. Village has won several national and international awards and won money upto 20 Lakhs. Ippudu ee money tho village lo Function Hall kattukodaniki plan chestunnaru Ibrahimpur Villagers.