Chiranjeevi AKA Chiru, eh muhurthana ee peru screen name ga pettaro teliyadu kani telugu prajala gundello nijangane Chiranjeevi ga migilipoyadu. Athani cinema release aithe box office pandaga chesukuntundhi, ika fans guruinchi cheppanavasaram ledu vallaki idi oka brahmotsavam eh. 40 years of career lo enno enno cinemalu, andulo konni hits, super hits, blockbuster hits and industry hits.
Tollywood ki parichayam leni enno records Chiru parichayam chesinave ayana cutout ki oka lekka untadi a lekkalo tho box office dummu dulputuntaru . Box office daggara a cutout adugu pedthe chalu kotla business jarugutundi. 60+ age lo kuda ayana movies chesthu, recent ga Sye Raa Narasimha movie ki chala short time 20 Hours lo movie dubbing part antha complete chesi idantha naku chala mamulu vishayam anipinchukunnaru Chiru.
Ila Chiru, tana peru meedha register chesukunna unique records anni oo sari face turn icchukuni chuseyandi.
1. He is the first hero to receive 1.25 Crore remuneration for a film in India for Aapadbandhavudu beating Amitabh Bachchan at that time. The Week published his pic on the cover page
2. He is the first South Indian actor invited to Oscar Awards. Chiru invited as a Guest of Honour’ to Academy Awards in 1987.
3. The first hero to take 7 crore remuneration in India was Chiru for Indra, next to him is Amir Khan who took 6 crores for Lagaan.
4. Chiru’s Gharana Mogudu is the first telugu movie to collect 10 crores at Box office.
5. Chiranjeevi’ Indra movie is the first telugu movie to cross 30 crores movie at the box office.
6. He is the only Tollywood hero with 8 industry hits which are Khaidi, Pasivadi Pranam, Yamudiki Mogudu, Athaku Yamudu Ammaiki Mogudu, Jagadeka Veerudu Athiloka Sundari, Gang Leader, Gharana Mogudu and Indra.
7. He is the 1st Indian actor to start a personal website on the net.
8. He Is the only south Indian actor to have highest 7 Filmfare Awards for Best Actor in Telugu Category.
9. Chiru has 47 direct hundred days movies in AP and Telangana, only hero in Tollywood.
10. Now Chiru has taken just 20 hours within a period of 10 days to finish dubbing for his role in Sye Raa Narasimha Reddy.