Ee bhoomi meedha most underrated edaina undi ante …Magadu matrame. Magadi ga puttadame oka proud vishayam. Puttindi modalu vadi meedha parents ki expectations unayi, perigi peddaga athadu aa taruvatha job, amma nanna, aa taruvatha marriage, wife, taruvatha kids, valla chaduvulu, malli valla job, malli valla jobs ila oka magadu tana lifecyclr mottham 24/7 gadiyaram la parigedthune untadu.
Kani…aina ee lokaniki magadu ante oka chinna choopu. Enduku ante andhuku proper answer undadhu. Even ee roju manam International Men’s Day ani manalo entha mandiki telusu cheppandi, assala calendar lo ee day ki importance eh ledu. Pets, Cats days kuda celebrate chesukune ee prapancham lo assala Men’s Day ki minimum respect undadhu.
Andhuke…Andhuke mana Magavalla kosam …history lo kondaru magavallu cheppina adbuthamaina vishayalanu quotes roopam lo chuseddam.
1. Men are born to succeed, not to fail – Henry David Thoreau
2. Men trust their ears less than their eyes. – Herodotus
3. The real man is one who always finds excuses for others, but never excuses himself. – Henry Ward Beecher
4. Men are like wine – some turn to vinegar, but the best improve with age. – Pope John XXIII
5. A real man follows the three P’s: pray, provide, and protect. – Mario Tomasello
6. There is one rule, above all others, for being a man. Whatever comes, face it on your feet. – Robert Jordan
7. The real man smiles in trouble, gathers strength from distress and grows brave by reflection. – Thomas Paine
8. “A man can be happy with any woman as long as he does not love her.” – Oscar Wilde
9. A Man in the house is worth two in the street. – Mae West
10. Man is the only animal that refuses to be what he is – Albert Camus
11. All men are the same: They Struggle to Remember Birthdays, Anniversaries, and even their own day
12. Men don’t cry but bear the Pain, Men don’t shout loud but scream inside and suffer – Unknown
13. Most of the men are unsuccessful because they sacrifice! – Unknown
14. Men are angels born without wings, nothing could be nicer than to be born without wings and to make them grow. – Jose Saramago
15. Boys will break your heart. Real men will pick up the pieces. – Drake