Srikakulam, Vizianagaram, Visakhapatnam and other coastal districts lo unna railway stations ni base chesukoni Andhra Pradesh ki oka new railway zone ivvali anna proposal ippatidi kadu chala years nundi Andhra Pradesh central government ni ee vishayam mida force chestune undi.
Even last year March lo AP government officials and ministers railway zone enduku required oo chepthu oka official report kuda iccharu. But appudu Rajiv Gauba an IAS officer ee reasons and reports ni chupisthu special railway zone ni allot cheyalemu antu aa railway zone proposal ni ni rule out chesadu.
Cut chesthe AP government central government tho special status tho patu railway zone issue ni pade pade parliament and officers drushtiki tiskelle prayatanam chesaru. Ippudu ave reasons and reports ni consider chesthu Central Government atlast Visakhapatnam ki special railway zone ni approve chesindi.
‘South Coast Railway’ zone ga pilavabade ee new railway zone assala Vizag ki and Andhra Pradesh ki entha varaku fetch avthadi, special railway zone valla advantage em untundi anedi chuseddam.
1. Main benefit will be Recruitment Board, so that Youth of Andhra Pradesh get great opportunity to recruit in same state.
2. Undoubtedly Vizag Railway Zone is already top 5 in revenue generation in Indian Railways. Now approximately 4,500 crores varaku income generate avtundi.
3. Many New trains will originate from Visakhapatnam, Tirupati and Vijayawada.
4. Many pending railway works in AP will be boosted.
5. All the Head of the Departments of AP will be in Visakhapatnam.
6. At least we can have more seats in reservation and number of trains between state and other states increase aiyye chance untundi.
7. Interstate lo new rails approval chesukune official permits Vizag headquarters officials daggare untayi.
8. Guntakal, Guntur and Vijayawada divisions kuda ippudu Visakhapatnam headquarters tho incorporate avtayi.
This could be a major blow and good news to the people of Andhra Pradesh.