Geetha lo Sri Krishnudu em cheppadu ane reference manam daily life lo, cinemallo chala vintuntamu. Sri Krishnudu mana laage mamulu manishi kani what made him a lord sri krishna ante the way he lived and let live others with some positive aura around. Avunu Sri Krishnudu…mana laage bhoomi meedha puttadu kani athani nammina dharmam, chesina manchi, naluguruki ela brathakalo cheppina nalugu maatalu athadini Lord Sri Krishna ni chesayi….devudiga worship chesela chesayi.
Andhuke Ramudi taruvatha mana Hindu dharmam lo ekkuvaga poojincha bade devudu aiyyadu Sri Krishnudu. Edaina apadalo unna, konni situations lo em cheyalo tochakapothe Sr Krishnudu cheppina matalu gurthu tecchukunte aa pani aipotundi antaru. Avunu Lord Sri Krishna tana life lo different situations lo cheppina konni matalu ippatiki anusarinchi, acharinche vallu unnaru.
Sri Krishnudi avatharam naku darshanam ivvakapoina ayana cheppina ee konni manchi maatalu eppatiki mana andariki oka Krishna Bodha ne….
1. “A gift is pure when it is given from the heart to the right person at the right time and at the right place, and when we expect nothing in return” – Lord Sri Krishna
2. “There are three gates to self-destruction and hell: Lust, Anger & Greed.” – Lord Sri Krishna
3. “The Key to happiness is the reduction of desires.” – Lord Sri Krishna
4. If you don’t fight for what you want. don’t cry for what you lost. – Lord Sri Krishna
5. Calmness, gentleness, silence, self-restraint, and purity: these are the disciplines of the mind.” – Lord Sri Krishna
6. “When a person responds to the joys and sorrows of others as though they were his own, he or she has attained the highest spiritual union.” – Lord Sri Krishna
7. “It is better to live your own destiny imperfectly than to live an imitation of somebody else’s life with perfection.” – Lord Sri Krishna
8. “Happiness is a state of mind that has nothing to do with the external world.” – Lord Sri Krishna
9. “Do everything you have to do, but not with ego, not with lust, not with envy but with love, compassion, humility, and devotion.” – Lord Krishna
10. “Whatever happened was good. What’s happening is going well. Whatever will happen will also be good. Do not worry about the future. Live in the present.” – Lord Sri Krishna