1. Marriage problems Girl: Appude pelli aa?? What is this?!
Mr/Mrs X: Nee vayasulo me amma ninnu ettukundi telsa.
Inner voice of girl: Evarno ettukoniki pelli enduku…Lame!!
2. ‘BOY’friends problemsMr/Mrs X: Ila abbayalatho teruguthe how amma??? Repu evaru pelli cheskuntaru ninnu??
Me: Vallu na friends anthe……
Mr/Mrs X: Ala emi teliyakunda boys tho roaming is not good. They are bad boys.
Inner me: Mari emi teliyani husband good fellow na!!!
3. Going out problemsMe: Nenu first show movie going, amma!
Mother: Il a city anthe roaming chesthe, andaru em ankuntaru??
Me: Nenu movie chustunna ankuntaru anthe.
Mother: ledu.. nee parents neeku emi teach cheyyale ankuntaru
Inner me: DUH!!!!!! Screw that ‘ANDARU’
4. Facebook problemsMothers and aunties are into facebook to give us a trap in life.
Mr/Mrs X: Hey Padma, chusava..That Radha’s daughter pelli pictures facebook lo. Nee daughter epudu pedthadi ala??
Inner me: Some lady and Radha and her daughter are the reason I might die early!
5. Looks problemEveryone: Stop going outside. Tan aipothav! Pelli choopulu kudurthe, manchiga fair looku undali!
Inner Me: Ala ithe Africans ki asalu pelli no happen!!
6. Matrimonial website problemsParents: Beta! Ee boy ni chudu..entha fair and handsome unado. Interest undi ani tell’ala??
Me: fair and handsome unte, shahrukh khan ki cheppandi. Advertisements ki teekuntadu!
7. Getting dressed up problemsMom: Enti ee jeans!! Wear something traditional. Evaranna chusthe em ankuntaru
Me: Ammaa..everyone wearing ilane amma these days…
8. Weight problemsEveryone: loose weight lekapothe evaru pelli cheskoru
*After losing weight, you get a proposal from a chubby guy*
Everyone: Ammaylu laavu undodu! Boys ela unna its ok!!
9. Funtions problemsMr/Mrs X: Hey Gopal! What is your daughter’s age?
Inner Me: why?? Are u going to predict world war 3 with my birth date??
10. Cooking problemsMom: Studying over kada..Start cooking now. Repu pelli aithe mee husband ki cooking evaru chestharu?
Me: Nuvvu cheyyi